#ข่าวล่า “เล่าเรื่อง เมืองล้านนา”

เชียงใหม่ – พ่อเมืองเวียงพิงค์  นำทีมส่วนราชการจัดให้บริการเคลื่อนที่ที่อำเภอดอยเต่า เพื่ออำนวยความสะดวกแก่ชาวบ้านที่อยู่ห่างไกลบนดอยสูง ให้ความเป็นอยู่ที่ดีมีสุข ปราศจากโรคภัย

 นายเจริญฤทธิ์ สงวนสัตย์ ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ เป็นประธานเปิดโครงการผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ หัวหน้าส่วนราชการ และผู้บริหารองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นพบประชาชน ประจำปี 2563  พร้อมด้วยรองผู้ว่าราชการจังหวัดฯ ปลัดจังหวัดฯ หัวหน้าส่วนราชการ หน่วยงานภาครัฐ ภาคเอกชน กว่า 20 หน่วยงาน ร่วมออกหน่วยให้บริการประชาชนที่อยู่ห่างไกลตัวอำเภอ

*****************************************

ลำพูน – ททท.เมืองรถม้า ร่วม ชมรมสนามกอล์ฟจังหวัดลำพูน เดินหน้ากระตุ้นการท่องเที่ยว จัดคิดถึงก๊วน ชวนตีกอล์ฟ

นายวิสูตร บัวชุม ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทสไทย สำนักงานลำปาง  ได้เตรียมการสำหรับการประชาสัมพันธ์ และ ทำการตลาดเพื่อขานรับพฤติกรรมของนักท่องเที่ยวที่เปลี่ยนแปลง ในรูปแบบใหม่และใส่ใจในสุขภาพมากขึ้น

จึงได้เปิดปฐมฤกษ์ด้วยการชวนนักกอล์ฟมาออกรอบ โดยได้จับมือกับชมรมสนามกอล์ฟจังหวัดลำพูน ภายใต้สมาชิก 5 สนาม ประกอบด้วย 1 อัลไพน์ กอล์ฟ รีสอร์ท เชียงใหม่ , 2 กัซซันขุนตาน กอล์ฟ แอนด์ รีสอร์ท(อำเภอแม่ทา ลำพูน), 3 กัซซันเลกาซี่ กอล์ฟคลับ, 4 กัซซัน พาโนราม่า กอล์ฟ คลับ และ 5 หริภุญชัย กอล์ฟ คลับ ลำพูน กับแคมเปญ คิดถึงก๊วน….ชวนตีกอล์ฟ ด้วยการมอบคูปองสุดพิเศษ แก่นักกอล์ฟจำนวนไม่น้อยกว่า 6,000 คน สอบถามรายละเอียดได้ที่ 054-222214                                                                           **************************************

เชียงใหม่ – รัฐมนตรี ตรวจเยี่ยมไนท์ซาฟารี พร้อมเปิดให้บริการ กับสไตล์ New Normal


นายเทวัญ ลิปตพัลลภ รัฐมาตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ได้ลงพื้นที่พร้อมเปิดเผยว่า การเปิดให้บริการของเชียงใหม่ไนท์ซาฟารีในครั้งนี้ เป็นการเปิดในรูปแบบการท่องเที่ยว ที่สร้างความมั่นใจและปลอดภัย สไตล์ New Normal ตามโครงการยกระดับอุตสาหกรรมท่องเที่ยวไทย มาตรฐานความปลอดภัยด้านสุขอนามัย เป็นการสร้างความมั่นใจให้กับนักท่องเที่ยว ที่มาใช้บริการ หลังจากที่สถานการณ์โควิด-19 อยู่ในระดับปลอดภัย

*************************************

เชียงใหม่ – โครงการขอบคุณตำรวจที่ทำหน้าที่ของท่าน ผบ.ตร.
ความเป็นห่วงเป็นใยของ พลตำรวจเอก จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ มีมาอย่างต่อเนื่อง จากความห่วงใยแก่ข้าราชการตำรวจ จึงได้จัดให้มีโครงการ ขอบคุณตำรวจ ที่ทำหน้าผู้พิทักษ์สันติราษฏร์ ดูแลพี่น้องประชาชน ในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 และกิจกรรมบรรเทาความเดือดร้อนแก่ข้าราชการตำรวจและครอบครัว ด้วยการมอบถุงยังชีพอาหารแห้ง แก่ข้าราชการตำรวจ สถานีตำรวจภูพิงคราชนิเวศน์ อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ จำนวน 70 นาย

โดยมี พันตำรวจเอก พงษ์เดช คำใจสู้ รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเชียงใหม่ พร้อมด้วย พันตำรวจเอก รณชัย รอดลอย ผู้กำกับสถานีตำรวจภูพิงคฯ และเจ้าหน้าตำรวจที่เกี่ยวข้อง เป็นผู้มอบสิ่งของ ทั้งนี้เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนจากวิกฤตโควิด-19 ตามโครงการ ขอบคุณตำรวจ ที่ทำหน้าที่ผู้พิทักษ์สันติราษฏร์ ณ บริเวณลานด้านหน้า สถานีตำรวจภูพิงค์ฯ อ.เมือง จ.เชียงใหม่                                                                                 ***************************************

ลำปาง- ประชุมสรุปผลการดำเนินงาน และปิดศูนย์ปฏิบัติการป้องกันและแก้ไขปัญหาภัยแล้ง ปี 2563

ที่ห้องประชุมศูนย์ฯภัยแล้งจังหวัดลำปาง ชั้น 2 ศาลากลางจังหวัดลำปาง นายสิธิชัย จินดาหลวง รองผู้ว่าราชการจังหวัดลำปาง เป็นประธานการประชุมคณะทำงานศูนย์ปฏิบัติการป้องกันและแก้ไขปัญหาภัยแล้งจังหวัดลำปาง ปี 256

**************************************

ลำพูน – สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดลำพูน นำสื่อมวลชนลงพื้นที่ติดตามโครงการกำกับและติดตามการปฎิบัติราชการในภูมิภาค

ที่องค์การบริหารส่วนตำบลเหล่ายาว อำเภอบ้านโฮ่ง จังหวัดลำพูน สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดลำพูน นำสื่อมวลชนลงพื้นที่ติดตามโครงการกำกับและติดตามการปฎิบัติราชการในภูมิภา

เพื่อสร้างการรับรู้ความเข้าใจให้ประชาชน ในเรื่องการใช้งบประมาณของรัฐบาลในการแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนให้กับประชาชน จากการกำกับและติดตามการปฎิบัติราชการในภูมิภาคของรองนายกรัฐมนตรี ในพื้นที่ 18 เขตตรวจราชการ และเพื่อประชาสัมพันธ์ข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับโครงการต่างๆ ที่เกิดขึ้นในการแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนให้กับประชาชนของรัฐบาล รวมถึงเป็นการสร้างภาพลักษณ์ที่ดีของรัฐบาล โดยมี สื่อมวลชนเข้าร่วมโครงการจำนวน 20 คน

******************************************

รองพ่อเมืองคนเก่ง “คมนุ่มลึก” แห่งเมืองเวียงพิงค์  มุ่งมั่น ส่งเสริมการท่องเที่ยว เตรียมความพร้อมก่อนเปิดการท่องเที่ยวของอุทยานแห่งชาติ (Test Readiness) ในเขตพื้นที่อุทยานแห่งชาติศรีลานนา

นายคมสัน สุวรรณอัมพา   รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่

                                                                 **********************************

วิทยาลัยเชียงใหม่ และที่ปรึกษาคณะกรรมการกำหนดกลยุทธ์การหาทุนเพื่อพัฒนาคณะแพทยศาสตร์ มช. ให้เกียรติเป็นประธาน ในการนำเสนอความคืบหน้าโครงการปรับปรุงอาคารผู้ป่วย “สุจิณฺโณ” โรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม

โดยมี ศ.คลินิก นพ.นิเวศน์ นันทจิต อธิการบดีมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ และ ประธานคณะกรรมการกำหนดกลยุทธ์การหาทุนเพื่อพัฒนาคณะแพทยศาสตร์ มช.

*****************************************

“นายกเล็ก” เป็นห่วงพี่น้องเรื่องการบริโภค มอบหมายงานสุขาภิบาลอาหารและน้ำ ฝ่ายบริการสาธารณสุข สำนักการสาธารณสุขฯ ร่วมกับงานสุขาภิบาลและสิ่งแวดล้อม แขวงนครพิงค์ ลงพื้นที่ตรวจประเมินสถานประกอบกิจการอาหาร 

นายทัศนัย บูรณุปกรณ์ นายกเทศมนตรีนครเชียงใหม่ 

****************************************

นักประชาสัมพันธ์ที่มีวิสัยทัศน์กว้างไกลจังหวัดลำพูน นำสื่อมวลชนลงพื้นที่ติดตามโครงการกำกับและติดตามการปฎิบัติราชการในภูมิภาค เป็นการเปิดกว้างการทำงานของภาครัฐ เยี่ยมเลยครับ

นายประเสริฐ อินทา ประชาสัมพันธ์จังหวัดลำพูน

********************************************

“คุณฟ้า” นายใหญ้กัซซัน  ร่วมสนับสนุน ททท.เมืองรถม้าเดินหน้า กระตุ้นการท่องเที่ยว  จัด “คิดถึงก๊วน ชวนตีกอล์ฟ”

คุณพรหมพร  ( ฟ้า) เอี่ยมจิตเมตตา  กรรมการผู้จัดการสนามกอล์ฟในเครือกัซซัน, จังหวัดลำพูน

***************************************

นักบริหารระดับมือทอง สมองเพชร ต้องยกให้ “ผอ.วิสูตร” ผู้นำแห่งการท่องเที่ยว นำมาตราการต่างๆ ดึงดูดนักท่องเทียว สร้างความเจริญให้ท้องถิ่น  เศรษฐกิจก้าวหน้า ชาวบ้านต่างยอมรับในฝีมือ ครับ

นายวิสูตร บัวชุม ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานลำปาง

***********************************************

ระธานหนุ่มไฟแรง แซงทุกโค้ง  นำ 5 สนามกอล์ฟ กระตุ้นให้เกิดกระแสการเดินทางท่องเที่ยวและเยียวยาผู้ประกอบการในอุตสาหกรรรมท่องเที่ยวผ่านกิจกรรมต่างๆ ภายใต้ Theme คิดถึง อาทิคิดถึงอ้อมกอดธรรมชาติ คิดถึงอาหารถิ่น ไหว้พระสุขกายสุขใจสไตล์ New Nomal และคิดถึงก๊วน ชวนตีกอล์ฟ เป็นกิจกรรมชวนนักอล์ฟมาออกรอบให้หายคิดถึง ระหว่างเดือน กรกฏาคม 2563 ถึงเดือนกันยายน 2563

คุณ โจ้ สุพัชฌาย์ เสวตไอยาราม ประธานชมรมสนามกอล์ฟจังหวัดลำพูน

**********************************

นำสังคมสู่ ทีวีออนไลน์ ยุคใหม่” ทั่วไทย ทั่วโลก” มุ่งมั่น สร้างสรรค์ เพื่อสาธารณชน ข่าวยุคใหม่ “ทั่วไทย ทั่วโลก” ร่วมพัฒนาท้องที่ ส่งเสริมการท่องเที่ยว สนับสนุนการค้าขาย 

นายสินชัย พชรธนาพร นักข่าวอาวุโสจังหวัดเชียงใหม่, ผู้อำนวยการฝ่ายข่าวสถานีโทรทัศน์ มวลชนทีวี

******************************************

Related posts